Nokia 7250i - diverted cyberlife of a political life planner

Sunday, September 12, 2004

Nokia 7250i

Gusto ko palang ikuwento sa inyo na I won a NOKIA 7250i sa Smart MMS Got U Photo Contest, last MARCH 2004 pa yung contest but natanggap ko yung letter is nung September 2, 2004 lang na naka-date pa nung July 30, 2004...ang tagal noh, pero ok lang, kasi I got a new phone naman na 7250i, pero utol ko ang gumagamit ngayon kasi may mahal ko yung Smartphone ko, mas madami akong nagagawa dun kesa sa Nokia 7250i na limited ang paggamit ko dahil limited ang mga apps unlike Smartphone...

Gus2 ko palang i-welcome si Mr. Andrew Trapani dahil this Monday, Sept 13, 2004, around 12pm to 4:30pm ay magkakaroon ng launching ang opening ng kanyang sariling blogsite na sa aking palagay ay entitled "the lost soul" bakit kaya, may ribbon cutting pa nga ang opening sa 630 Computer Shop sa likod ng SM Manila... maging succesful kaya ang launching...dumugin kaya ng tao o ng langaw...joke, basta visit nyo nalang ang blogspot niya sa http://trapani.blogspot.com

P.S. Irereveal nya pala ang kanyang tunay na pagkatao sa launching ng kanyang blogspot... ano yan OUT! andrew trapani COMING OUT!!! I smell something fishy...

1 comment:

Anonymous said...

home equity loans