Surprise... - diverted cyberlife of a political life planner

Thursday, October 07, 2004

Surprise...

I think this day ay isa sa pinakamasayang araw ng buhay ko!!! Bakit? after ng finals namin sa Elementary Spanish, nagyaya ang mga classmates ko sa Robinson's Place para mag-videoke at napag-usapan na naman din naman last few days and last day na naman ng 1st semester. Along the Falcon Walkway, naglalakad na kami on the way sa mall, nagbigla kung makita palang sa malayo itong naka all-pink girl and habang papalapit nang papalapit kami sa kanya, na-surprise ako dahil that girl is GERALDINE, hindi ako makapaniwala kasi it's been one year na nakakaraan simula nang magpaalam siya na pupunta siya sa Canada and then hindi ko na naisip na babalik siya and then nasa harap ko siya ngayon, nagsasalita and keep telling that andito na ulit ako, namiss ko kayo... Halos wala akong nasabi nung nagkita kami, kasi iniisip ko na hindi na siya babalik pero thank god nagkita ulit kami... Nag-change plan agad ako at pumayag naman yung mga kasama ko na sumunod na lang ako sa mall dahil sinamahan ko pa si Geraldine sa Registrar para ayusin nya ulit yung schooling niya dahil next semester, papasok na ulit siya and lalo akong sumaya nang marinig ko na papasok na ulit siya, she keep asking me na kumusta na and then I returned the questions to her na musta na u dahil sa super shocked nga ako sa pagdating niya... habang magkasama kami sa Registrar, hindi ko maalis yung tingin ko sa kanya, my eyes stick to her... naalala ko tuloy si Vivian Hsu sa taiwanese series na "Love Storm" dahil sa suot niya na all-pink.

*Geraldine, the best part of everyday.


*me and geraldine, this photo was taken September last year on our Chemistry laboratory experiment.

No comments: