Thesis Defense Day - diverted cyberlife of a political life planner

Thursday, February 24, 2005

Thesis Defense Day

At last, natapos din ang Thesis namin at ang nakakakabang Thesis Defense, at nagtamo kami ng 1.3 na grado para sa naturang study. 7am kami nagkita kita sa SV Ground pero 8:55am na nagsimula ang defense namin and kami ang pinaka-una. Nakakakaba sa una pero hindi pala pag nakasalang ka na at pag sure ka sa mga isasagot mo. Nakakapagod dahil ang aga namin at may klase pa kami nang 12:30-5pm pero ayos lang, ang sarap ng feeling na natapos din kami... maganda na sana ang araw ko kaso nakakaasar lang nang nakauwi na ako at nagtext sa akin si Andrew Trapani at kung anu-anong kabobohan at mga nakakainis na text sa akin, nasira ang magandang araw ko nung oras na nabasa ko ang text nya...nakakabuwisit!!!

Photos below during and after our thesis defense.

Hosted by Photobucket.com
ST Quad Tambayan - kung saan madalas gawin ang thesis


Hosted by Photobucket.com
The Venue: Graduate School Conference Room




Hosted by Photobucket.com
Our Thesis Paper: Effectiveness of Political Advertisements


Hosted by Photobucket.com
My Group: (L-R) Raissa, Vanessa, Ialyn(back), Digna and me (Jules)


Hosted by Photobucket.com

Hosted by Photobucket.com
Feng Shui: Kris o Lotus Feet?


Hosted by Photobucket.com

Hosted by Photobucket.com

Hosted by Photobucket.com

No comments: