BINGO - diverted cyberlife of a political life planner

Tuesday, March 29, 2005

BINGO

Kasama ko si Andrew, Roy and Muriel to attend the Tsinoy Cyberchallenge Awarding Ceremony. Unfortunatley, I didn't won sa web design contest but the 10 finalist including me have a consolation prizes, a Certificate of Recognition for being one of the 10 finalist and a SM Gift Cheque worth 1500 pesos.

Actually, hindi ko akalain na super ganda nang mga gawa ng other contestants, hindi ko akalain na lahat sila ay naka-FLASH design, well, yung natanggap ko yung invitation para sumali sa contest ay very late na, I have 5 days na lang para gawin yun eh kasabay ko pa namin ginagawa yung Thesis namin yun kaya overnight ko lang ginawa yung entry ko pero ok na din dahil nasama pa rin ako sa 10 finalist at ito pa dahil lahat sila ay computer science and computer engineering ang course kaya may edge na sila sa akin, pero Proud PolSci ako!

At dahil sa hindi ako nanalo, nagliwaliw na lang kami sa Festival Mall and then naisipan naming mag BINGO, sayang mag-uuwi na sana kami ng 5,000 pesos sa blackout round dahil tatlong numero na lang ang kulang ng Bingo Card ko nang may biglang sumigaw sa likuran namin na BINGO!

ang suwerte talaga mahirap mahuli...

No comments: