Stained Glass - diverted cyberlife of a political life planner

Friday, May 13, 2005

Stained Glass

Ang ganda ng Memories of Bali and Stained Glass, actually nabasa ko na yung synopsis nang Memories of Bali kayo alam ko na yung ending pero yung Stained Glass na paborito ko sa ngayon, hindi ko pa nababasa kaya medyo suspense sa akin yung pangyayari kung ano man ang maging katapusan. Happy or sad ending kaya, usually kasi sad or bitin na ending ang mga koreanovela kasi korean likes melodrama talaga.

"Sakim ang puso ko dahil gusto kung agawin ang babae na matagal nang kasama nang bestfriend ko..." -Gerry Lee

"Kung kailangan may masaktan alang-alang sa kaligayahan mo, hindi mali yun basta sundin mo lang ang puso mo..." -Gerry Lee's Mom talking to him

"Ano ang pipiliin mo, friendship or love?" -Kevin Park to Gerry Lee

"Kung tayong tatlo din ang masasaktan, kay Gerry pa rin ako sasama dahil ayokong pagsisihan ito sa bandang huli, siya ang mahal ko..." -Jamie Shin talking to Kevin Park

No comments: