Philippine Politics 2005 - diverted cyberlife of a political life planner

Thursday, September 15, 2005

Philippine Politics 2005

Napansin ko lang ito nang mabasa ko sa likod ng isang van habang nakasakay ako sa jeep...

"AYOKO SA JUNTA AT ARTISTA, GUSTO KO AY DEMOKRASYA"


Habang nakasakay naman ako sa LRT, nabasa ko naman ang streamers na ito sa panulukan ng Finance Road at Taft Ave...


"MAS OK NA ANG SORRY KAYSA CORY"

Pagod na ang mamamayan sa paulit-ulit na pamumulitika ng makasariling opisyal nang bansa, bakit di na lang kaya sila torturin ng mga NPA para madala at huwag nang sumabak ulit sa pulitika, para maubos na ang mga Trapo sa bansa at palitan nang mas bata at bagong lider.
O Kaya, bakit hindi kaya isali na lang lahat ng mga opisyal at pulitiko sa Pinoy Big Brother para malaman natin ang tunay nilang pagkatao... at para ang taong bayan na ang humusga.

No comments: